Contact Us: +66-2-126-8013

Pharmaceutical

Pharmaceutical

Pharmaceutical

ในการผลิตยาเพื่อให้ทันต่อยุคโลกาภิวัฒน์ ซึ่งมีแนวโน้มจะเริ่มใช้มาตราฐานสากล เช่น PICS และอื่นๆในอนาคต การทำเครื่องหมายบนบรรจุภัณฑ์ก็มีมาตราฐานสากลเช่นเดียวกัน เช่น GS1, ISO15415 และอื่นๆ ซึ่งอาจนำมาใช้ในประเทศไทยในอันใกล้ เพื่อให้ทันกับประเทศเพื่อนบ้าน หรือตอบสนองต่อตลาดในอเมริกา หรือยุโรป และป้องกันการปลอมแปลงยา

ระบบของ REA JET สามารถตอบสนองกับการใช้งานดังกล่าว โดยเฉพาะการพิมพ์แบบ Serialization และการตรวจสอบคุณภาพของโค้ด (REA Verifier) ซึ่งจะช่วยให้การผลิตยาข้ามไปสู่ยุคโลกาภิวัฒน์ในมาตราฐานสากลสำเร็จ

High Resolution Inkjet Printer (HR)

ระบบพิมพ์inkjetความละเอียดสูง เหมาะกับการพิมพ์ โลโก้ บาร์โค้ดEAN13, บาร์โค้ด 128 ตามมาตราฐาน GS1 , 2D data metrix, serialization และอื่นๆ ในพื้นที่ขนาดเล็ก หรือในพื้นที่ห้องสะอาด(cleanroom) หรือกึ่งห้องสะอาด (Semi cleanroom)
  • กล่องเคลือบ (บรรจุภัณฑ์ทุติยภูมิ)
  • ฉลาก
  • ขวด Vial ขนาดเล็ก
  • บนแผงยาเม็ด (Aluminium foil)
ระบบตรวจสอบคุณภาพโค้ด Verifier
หลังจากที่ทำการพิมพ์บนบรรจุภัณฑ์ ทีมงานตรวจสอบคุณภาพจะต้องทำการตรวจสอบคุณภาพงานพิมพ์ หรือโค้ดที่พิมพ์ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า การพิมพ์โค้ดเป็นไปตามมาตราฐานสากล และจะเป็นที่ยอมรับจากผู้รับปลายทางในต่างประเทศ ซึ่งระบบการตรวจสอบโค้ดนี้จะเป็นตัวยืนยันว่าเครื่องมืออ่านโค้ดยี่ห้อใดๆ ก็สามารถจะอ่านโค้ดที่พิมพ์ได้ หมดปัญหาการเครื่องแสกนบาร์โค้ดแสกนไม่ติดอีกต่อไป
Vericube เป็นเครื่องตรวจสอบคุณภาพโค้ด และสามารถพิมพ์เอกสารรายงาน สำหรับใช้งานบนโต๊ะ ที่จะการันตีได้ว่าโค้ดได้ผ่านมาตราฐานการตรวจสอบ และเป็นที่ยอมรับตามมาตราฐาน ISO15415, GS1 หรือ ANSI นอกเหนือจากนี้ ยังมีรุ่น MLV-2D ที่สามารถเคลื่อนย้ายได้เครื่องตรวจ เพื่อใช้สแกนบนพื้นผิวที่แตกต่างให้สะดวกยิ่งขึ้น